วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

- กรอบแนวคิดในการวิจัย

กรอบแนวคิดในการวิจัย

      เมื่อเราศึกษาเอกสารและงานวิจัยนี้แล้ว จะทำให้เรามองเห็นทั้ง ความสำคัญ และปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้กับตัวเราในชีวิตประจำวัน  ดังนั้นการวิจัยนี้จึงได้วิจัยการจัดทำปุ๋ยหมักชีวภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ชีวิตเรา ในชีวิตประจำวันเราอยู่แล้ว เพราะเราเป็นผู้บริโภคอาหารที่มาจากการเกษตรของชาวสวน ด้วยกันทั้งสิ้น และการเกษตรก็เกี่ยวข้องกับงานวิจัยชิ้นนี้ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น